Xe Tải SRM T30 Bán Hàng Lưu Động - Xe Tải Dongben T30 Thùng Kín Bán Hàng Lưu Động

Giá: Vui Lòng Gọi
XE TẢI SRM T30 BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG - THỰC HIỆN HÓA GIẤC MƠ LÀM GIÀU Xe tải bán hàng lưu động có Phiếu chứng nhận xuất xưởng cho Xe bán hàng lưu động, lưu hành trong phố 24/24, không lo cấm giờ tại các thành phố lớn. Thích hợp bán các mặt hàng như: Nước giải khát, trà sữa, trà chanh, cafe, đồ ăn nhanh, bia, đồ nướng… tại các khu du lịch, bãi biển, phố xá, hội chợ, khu dân cư, trường học, bệnh viện . . .
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

Giới Thiệu Xe T30 Bán Hàng Lưu Động 2022 | Xe Tải SRM T30 Thùng Kín Cánh Dơi Bán Hàng Lưu Động

MUA XE GÌ ĐỂ KIẾM TIỀN NHANH

-Trước và sau đợt giãn cách các mặt hàng nhu yếu phẩm, lương thực , rau củ , trái cây và các mặt hàng gia dụng thiết yếu đều cần thiết cho đời sống và cũng là kế sinh nhai của rất nhiều hộ gia đình.

- Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm việc, đẩy nhanh phát triển kinh tế sau dịch của ngành vận tải, vận chuyển hàng hoá , bên em cung cấp 1 số mẫu xe tải nhỏ và vừa ,với giá thành tốt, để tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển.

  •  Mẫu xe tải DONGBEN SRM T30 - Thùng Bạt Tải 930kg máy 1.5L ( 2.900 x 1.650 x 1200/1.600) mm ( 7.7 m3)
  •  Mẫu xe tải DONGBEN SRM T30 - Thùng Lững Tải 1120kg máy 1.5L (2.900 x 1.650 x 350 ) mm
  •  Mẫu xe tải DONGBEN SRM T30 - Thùng Kín Cửa Hông tải 930kg máy 1.5L ( 2.880 x 1.630 x 1.610 ) mm ( 7.5 m3 )

👉👉👉 Ngoài ra còn rất nhiều các dòng xe tải nhỏ chất lượng khác

* Với phương châm CHỮ TÍN LÊN HÀNG ĐẦU, chúng tối cam kết trao đến sự hài lòng và mang lại sự trải nghiệm tốt đến với quý khách hàng, đẩy mạnh tiêu chí xe đẹp & giá tốt.

***ĐẠI LÝ XE TẢI GIÁ RẺ-KHANH XE TẢI***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*

LH: 0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)

Web: www.xetaigiare.vn

Xe bán hàng lưu động có Phiếu chứng nhận xuất xưởng cho Xe bán hàng lưu động, lưu hành trong phố 24/24, không lo cấm giờ tại các thành phố lớn. Xe bán hàng lưu động là 1 sản phẩm độc đáo và chắc chắn sẽ sớm trở thành 1 trào lưu trong thời gian tới vì nhiều lợi ích.

Xe Bán Hàng Lưu Động 
Xe bán hàng lưu động là 1 sản phẩm độc đáo và chắc chắn sẽ sớm trở thành 1 trào lưu trong thời gian tới vì nhiều lợi ích:
- Linh hoạt được địa điểm kinh doanh, không bị hạn chế địa bàn hoạt động, như vậy sẽ tăng khả năng sinh lời cho chủ xe
- Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, cửa hàng kinh doanh đắt đỏ
- Gọn nhẹ, thiết kế hợp lý, dễ quản lý.
- Giảm rủi do do dịch bệnh, phong toả kéo dài.

Xe có nội thất sang trọng, thùng hàng dài tới 2,9m rất lý tưởng để cải biến thành mô hình Ki ốt nhằm tối ưu cho hoạt động bán hàng ngay trên xe. T30/BHLD được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt “tiêu chuẩn kỹ thuật” đối với một xe tải bán hàng lưu động ngày 18/03/2019.

– Xe SRM T30 BHLD có Cặp đèn pha Halogen và bi xenon sắc nét giúp làm tăng thêm nét thanh lịch, nhã nhặn cho công suất chiếu sáng tối ưu, chức năng điều chỉnh dải code đảm bảo an toàn và dễ dàng điều khiển vào ban đêm, đèn sương mù trước được mạ viền crom sáng đẹp.

Thùng xe bán hàng lưu động T30 được cấu tạo bởi nhiều bửng có thể mở ra cả bốn phía gồm: bên trái, bên phải, phía sau và phía trên nóc thùng giúp người bán hàng thuận tiện giao dịch với khách hàng từ nhiều hướng, đồng thời có thể đứng thẳng khi chế biến, pha chế hoặc khi đang làm việc khác ở trên thùng.Các ron cửa bằng cao su bền, dẻo làm tăng độ kín khít, chống thấm đồng thời có sức “đề kháng” tốt với môi trường nước hay ánh sáng mặt trời.

Xe tải SRM T30 có kích thước Thùng xe dài 2,9m tạo ra không gian thùng tương đối rộng rãi, vừa thuận tiện cho việc bố trí thêm các dụng cụ chuyên dùng như: quầy, kệ, khay, rổ, bếp chiên, lò nướng, máy xay, máy ép … vừa tạo không gian bày biện thoáng đãng. Đặc biệt hơn, các loại quầy kệ của xe đều được gắn trên các thanh ray trượt, có thể đẩy ra đẩy vào một cách dễ dàng, giúp người bán tối đa hóa không gian bên trong thùng tùy ý.

Trên xe T30 bán hàng lưu động được trang bị hệ thống nước độc lập gồm máy bơm và các bình chứa 20 lít để sẵn trong ngăn riêng. Nước sạch được được lấy ra thông qua máy bơm, nước sau khi sử dụng được xả vào bình chứa khác. Với việc chủ động được nguồn nước sinh hoạt ngay trên xe sẽ giúp cho người bán hàng có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình suốt 24/24.

T30 bán hàng lưu động có thể trang bị nguồn điện xoay chiều có công suất từ 1KW đến 7KW tùy vào nhu cầu của khách hàng. Hệ thống chiếu sáng của xe bao gồm tới 10 đèn Led được bố trí ở những vị trí trọng yếu trên nóc thùng, vách thùng giúp chiếu sáng hiệu quả để công việc bán hàng của bạn có thể diễn ra ngay trong đêm tối.

Sự ra đời của xe bán hàng lưu động T30 đã làm thỏa mãn ước mơ ấp ủ lâu nay của những nhà kinh doanh thức ăn nhanh năng động. Trào lưu bán hàng lưu động sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam. Và phần thưởng luôn xứng đáng cho những ai biết nắm bắt cơ hội, hãy nhanh tay sở hữu xe bán hàng lưu động T30 để mang hàng hóa của bạn tới bất kỳ nơi đâu bạn muốn để phục vụ khách hàng mục tiêu một cách nhanh, gọn, lẹ.

Thông số kỹ thuật

KIỂU LOẠI XE
Loại phương tiện SRM
Số loại T30/BHLD
Loại thùng ô tô bán hàng lưu động
Công thức bánh xe 4×2
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 1.570 kg
Tải trọng hàng hóa 450 kg
Tổng trọng tải 2.150 kg
Số chỗ ngồi 2 người
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể 5.000 x 1.780 x 2.430 mm
Kích thước lòng thùng 2.910 x 1.630 x 1.605 mm
Chiều dài cơ sở 3.050 mm
ĐỘNG CƠ
Kiểu loại động cơ SWCG14, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng
Loại nhiên liệu Xăng không chì
Dung tích xilanh 1.499 cm3
Công suất cực đại 80 kW/5.200 vòng/phút
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG
Loại/dẫn động ly hợp Ma sát, thủy lực trợ lực khí nén
Cấp số 4 số tiến – 1 số lùi
Phân bố lên cầu trước 845 kg
Phân bố lên cầu sau 1.305 kg
Cỡ lốp 175/70R14
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V  02/04/…/…/…
HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo sau Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có thanh cân bằng
HỆ THỐNG LÁI
Loại cơ cấu lái Bánh răng, thanh răng
Trợ lực Cơ khí có trợ lực điện
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Phanh đĩa, tang trống, Thủy lực, trợ lực chân không
Hệ thống phanh đỗ Cơ khí, tác động lên bánh xe trục 2
THÂN XE
Cabin Đầu tròn dài và liền, điều hoà 2 chiều, kính điện chỉnh điện, khóa trang bị cảm biến, màn hình MP5 tích hợp Camrera lùi
Chassis Khung gầm được dập bằng thép nguyên khối, 100% dây truyền sơn điện ly chống rỉ sét, bóng và bền đẹp
Đèn xe Cặp đèn pha Halogen và bi xenon sắc nét giúp làm tăng thêm nét thanh lịch, nhã nhặn cho công suất chiếu sáng tối ưu
KHÁC
Màu xe Trắng, Xanh, Bạc
Loại ắc quy Chì A xít
Dung tích bình dầu 20 lít
Bảo hành 5 năm/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

------------------

VIDEO GIỚI THIỆU XE T30 THÙNG BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG

------------

HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 

HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.  

-------------

Top