Xe tải srm 930kg 2020 thùng mui bạt | xe tải dongben 930kg srm 2020 | xe tải srm 930kg

Giá: 50.000.000 VNĐ
Shineray Motor vừa cho ra mắt sản phẩm mới - mẫu xe tải SRM 930KG nổi bật với thiết kế đầu xe theo phong cách châu Âu, nội thất tiện nghi, mẫu mã thùng xe đa dạng. Với thiết kế tối ưu, mẫu xe này được coi là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả cho giới kinh doanh vận tải.
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

***ĐẠI LÝ XE TẢI MIỀN NAM***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*
 
LH: 0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)
Web: www.xetaigiare.vn

Nhắc tới 1 chiếc xe tải, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 1 chiếc xe có nội thất không mấy nổi bật, tiện nghi. Thế nhưng với xe tải nhẹ SRM 930KG, nội thất xe được đánh giá tương đối ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Trên chiếc SRM 930KG, thùng xe có cấu tạo chắc chắn, độc lập với cabin, tăng sự an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm liên hoàn, giảm thiểu lực tác động trực tiếp đến cabin. Thêm vào đó, thùng xe có cấu tạo bưởng thùng mở được 3 hướng, rất thuận tiện trong bốc xếp hàng hóa.

 

Shineray Motor vừa cho ra mắt sản phẩm mới - mẫu xe tải SRM 930KG nổi bật với thiết kế đầu xe theo phong cách châu Âu, nội thất tiện nghi, mẫu mã thùng xe đa dạng. Với thiết kế tối ưu, mẫu xe này được coi là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả cho giới kinh doanh vận tải.

 

Thiết kế mẫu mã: Xe tải srm có kiểu dáng phong cách Châu Âu đẹp, thời trang. Nội thất: Có trợ lực. Có kính điện tiện nghi. Có điều hòa hai chiều. Có khóa điện thông minh. Có màn hình cảm ứng MP5 đa năng kiêm camera lùi. Động cơ: Động cơ 1.5L nhập khẩu nguyên chiếc, công nghệ Đức hiện đại, công suất 80kw/5.200v/ph, 7.2L/100km.

 

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong sử dụng, xe tải nhẹ SRM 930KG cũng có đa dạng các phiên bản thùng như thùng lửng, thùng khung mui, thùng kín,… thích hợp cho hầu hết mọi loại hàng hóa như: hoa quả, đồ uống, đồ nội thất, vật liệu xây dựng…. Đặc biệt, xe có cả phiên bản thùng bán hàng lưu động, tiện lợi kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Xe tải 930 SRM trang bị trên xe rất đầy đủ, đáp ứng đầy đủ hầu hết nhu cầu người ngồi trong như: vô-lăng trợ lực (theo công bố nhà sản xuất hỗ trợ tiết kiệm 6% nhiên liệu).

Xe Tải SRM 930kg có màn hình cảm ứng MP5 7 inch đa chức năng có thể chơi nhạc, xem video, nghe đài radio FM-AM, trang bị camera lùi, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, ghế da,… Các trang bị trên xe không hề thua kém bất kỳ một mẫu xe du lịch giá rẻ nào hiện nay.

Xe SRM 950kg có thiết kế theo phong cách châu Âu thời trang, hiện đại. Nếu nhìn kỹ, chiếc xe tải dưới 1 tấn mới nhất của Shineray có đầu xe với những đường nét giống Honda CR-V - mẫu xe du lịch được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Xe sử dụng đèn Projetor dạng thấu kính, có thể điều chỉnh dải ánh sáng, không gây chói mắt cho người đi ngược chiều nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng rất tốt. Các bóng đèn chiếu sáng Halogen cạnh bên và đèn sương mù phía dưới hỗ trợ tăng cường khả năng chiếu sáng, nhất là khi lái xe ban đêm hoặc trời mưa gió mù sương.

CLIP GIỚI THIỆU XE SRM 930KG CỦA KHANH XE TẢI.

 

  • HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 
  • HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.  
  •  

* Hỗ trợ mua xe trả góp tới 80% giá trị xe

  • * Hỗ trợ thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất
  • * Không cần chứng minh thu nhập tài chính
  • * Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển toàn quốc
  • * Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • * Cam kết giá tốt nhất thị trường
  • * Gia lộc, giảm giá lấy may cho khách hàng
Top