Xe tải isuzu 3 chân 15 tấn fvm34we4, xe tải Isuzu 15 tấn thùng dài 9m2

Giá: Vui Lòng Gọi
Xe tải isuzu 3 chân 15 tấn FVM34WE4 – một trong những dòng xe tải nhận đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, công năng hiệu quả.
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

***ĐẠI LÝ XE TẢI MIỀN NAM***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*
 
0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)
Web: www.xetaigiare.vn

Xe tải isuzu 3 chân 15 tấn FVM34WE4 – một trong những dòng xe tải nhận đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, công năng hiệu quả, đặc biệt là độ bền cực kỳ cao, đảm bảo sự an toàn trên mọi nẻo đường.xe tải Isuzu 15 tấn thùng dài 9m2.

Ngoại thất chính là một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi đánh giá về xe tải Isuzu 3 chân. Tổng thể là một thiết kế vô cùng gọn gàng và đẹp mắt, đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa khung xe và vỏ xe.

Ngoài ra, dòng xe giá xe tải isuzu 3 dò 15 tấn còn sở hữu ngoại thất có khả năng cản gió thấp và thuận tiện trong việc lên hay xuống cabin.
.
Tùy vào từng hoàn cảnh mà người điều khiển có thể điều chỉnh bộ phận thùng phía sau. Nó sẽ có nhiều loại, ví dụ như thùng kín, thùng phủ bạt, thùng đông lạnh… mỗi loại sẽ phục vụ cho những loại hàng khóa phù hợp.xe tải 3 dò isuzu 16 tấn thùng bạt
 
Đặc điểm nữa của ngoại thất xe tải Isuzu 3 chân 15 tấn đó chính là thiết kế hệ thống đèn, gương chiếu trước và sau đều rất chắc chắn. Việc quan sát của người điều khiển không còn bị hạn chế và trở nên vô cùng thông thoáng. Điều này đã góp phần gia tăng mức độ đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
 
 
Isuzu FVM34WE4 - 15 Tấn Dài 9.3 mét MUI BẠT 
1. Xe giao ngay. 
2. Đại lý ủy quyền của ISUZU Việt Nam, phân phối trực tiếp sản phẩm Isuzu. 
3. Xe sản xuất tại nhà máy ISUZU Việt Nam (Isuzu Nhật Bản – Quang Trung Gò Vấp). 
4. Hổ trợ vay vốn lên 70% thủ tục nhanh gọn. 
5. Kích thước lọt lòng ấn tượng: 9.300 x 2.370 x 2.150 mm 
6. Tải trọng chở hàng 15.000 Kg. 
7. Tổng tải: 24.000 Kg. 
8. Máy lạnh Cabin Tiêu Chuẩn theo nhà máy ISUZU Việt Nam (BH theo xe 3 năm) 
9. Giường nằm phụ xe. 
10. Phanh khí nén hoàn toàn, tự lock 
11. Hổ trợ thay đổi vật liệu thùng theo yêu cầu. 
12. Xe đời 2020
 
 

HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 

  • HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.  
  •  

* Hỗ trợ mua xe trả góp tới 80% giá trị xe

  • * Hỗ trợ thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất
  • * Không cần chứng minh thu nhập tài chính
  • * Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển toàn quốc
  • * Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • * Cam kết giá tốt nhất thị trường
  • * Gia lộc, giảm giá lấy may cho khách hàng

 

Top