Xe tải isuzu 1t9 thùng dài 6.2m 2020 | xe tải vinhphat 1.9 tấn thùng dài 6m2

Giá: Vui Lòng Gọi
xe tải isuzu 1t9 2020 thùng dài 6m2 đã được tung ra thị trường. Nếu như trước đây các dòng xe tải Veam 1.9 tấn thùng dài 6m2 ở phân khúc tải nhẹ là thế mạnh của xe veam thì giờ isuzu Vĩnh Phát cũng đã cho ra dòng xe với thùng dài tương tự. Xe tải vinh phát thùng dài 6m2,xe tải isuzu 1t9 thùng dài 6m2,giá xe tải isuzu 1.9t thùng dài 6m2, isuzu vm 1t9 thùng dài 6m
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

***ĐẠI LÝ XE TẢI MIỀN NAM***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*
 
LH: 0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)
Web: www.xetaigiare.vn

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, đặc biệt là các mặt hàng cồng kềnh. Việc cần một chiếc xe thùng dài với tải trọng 1t9  thùng dài trên 6m để lưu thông vào thành phố ban ngày là điều cần thiết. Chính vì lẽ đó, xe tải isuzu 1t9 2020 thùng dài 6m2 đã được tung ra thị trường. Nếu như trước đây các dòng xe tải Veam 1.9 tấn thùng dài 6m2 ở phân khúc tải nhẹ là thế mạnh của xe veam thì giờ isuzu Vĩnh Phát cũng đã cho ra dòng xe với thùng dài tương tự.

Hình ảnh xe Isuzu VinhPhat 1.9T 2020-Thùng dài 6m2

Đầu cabin xe tải 1t9 thùng dài 6m2 của isuzu Vĩnh Phát 1 tấn 9 đạt tiêu chuẩn khí động học, làm giảm lực cản của không khí. Điều này giúp cho xe chạy khỏe, bứt tốc tốt hơn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe VinhPhat 1.9 tấn thùng dài 6m2 có lớp sơn đầu cabin được sơn tĩnh điện, sáng bóng, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Kết hợp với hệ thống đèn xe được bố trí hợp lý với các cụm đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu được thiết kế đẹp và tiện dụng nhất.
 
Hệ thống kính của xe tải thùng dài 6m2 này được trang bị đầy đủ. Với các cụm kính chiếu hậu bản rộng quan sát được góc rộng phía sau. Cùng kính trước đầu cabin giúp quan sát các vật cản trước khi cho xe chạy.
 
Xe tải thùng 6m2 vào thành phố có chassi nguyên khối, bản rộng được cấu tạo từ thép chất lượng cao cho khả năng chịu tải tốt và chắc chắn. Điều này giúp cho xe tải isuzu 1t9 trang bị được thùng dài 6m2 nhưng vẫn cho được độ chắc chắn khi vận chuyển các mặt hàng. Ngoài ra xe tải isuzu 1t9 thùng dài 6m2 này còn được trang bị hệ thống treo trước và sau dạng lá nhíp, giúp xe chịu tải hoàn hảo, cảm giác chắc chắn khi qua các ổ gà dù là đang tải nặng.
Nội thất xe tải isuzu 1t9 Vĩnh Phát
Bên trong cabin xe tải isuzu thùng dài 6m2 này rất rộng rãi vã thoải mái, chỗ ngồi cho 3 người ngồi thoáng, không chật chội. Với góc nhìn từ trong cabin ra rộng, giúp cho tài xế quan sát được bao quát hơn, giúp cho việc lái xe trở nên an toàn hơn.
Xe tải 1 tấn 9 thùng dài 6m vinhphat cóVô lăng trợ lực 3 chấu, gật gù giúp tài xế điều chỉnh các tư thế lái phù hợp nhất. Hốc chân ga rộng giúp cho người lái có cảm giác thoải mái khi lái xe. Thông số xe isuzu 1t9 thùng dài 6m2,giá xe tải thùng dài 6m 1.9 tấn, giá xe vinhphat 1t9 thùng dài
 
Xe VINHPHAT 1.9 Tấn có Hệ thống giải trí âm thanh được trang bị đa năng, sử dụng FM, USB phát nhạc để giúp tài xế thư giản, cập nhật thông tin giao thông và tránh việc ngủ gật khi lái xe.
Hệ thống máy lạnh xe tải isuzu 1.9 tấn thùng dài 6m2 có khả năng làm mát nhanh. Giúp cho tài xế có cảm giác mát mẻ khi vừa lên xe mà không cần cho xe nổ máy trước. Điều này cũng góp phần làm tiết kiệm nhiên liệu.
 
Clip giới thiệu xe ISUZU VM 1.9T thùng dài 6m2
 
 

 

Khoảng cách trục :

 

 

 

HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 

  • HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.  
  •  

* Hỗ trợ mua xe trả góp tới 80% giá trị xe

  • * Hỗ trợ thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất
  • * Không cần chứng minh thu nhập tài chính
  • * Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển toàn quốc
  • * Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • * Cam kết giá tốt nhất thị trường
  • * Gia lộc, giảm giá lấy may cho khách hàng
Top