Xe Tải HYUNDAI N250SL 2T4 Thùng Đông Lạnh | Xe Tải N250SL HYUNDAI 2.4T Thùng Quyền

Giá: Vui Lòng Gọi
Hyundai N250SL thùng đông lạnh Xe tải Hyundai N250SL thùng đông lạnh là một trong những dòng xe chất lượng cao mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng tối đa yêu cầu của cơ quan chức năng về độ an toàn, hiệu quả và tiêu chuẩn khí thải ra môi trường.
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

***ĐẠI LÝ XE TẢI GIÁ RẺ-KHANH XE TẢI***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*
 
LH: 0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)
Web: www.xetaigiare.vn

Hôm nay KHANH XE TẢI sẽ giới thiệu dòng xe tải Hyundai N250 thùng đông lạnh nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Phiên bản mới được áp dụng công nghệ tiên tiến, cải thiện các khuyết điểm của các loại xe cũ, mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người sử dụng.

*Hình xe tải Hyundai New Mighty N250SL Thùng đông lạnh*

Xe tải Hyundai 2,5 tấn thùng đông lạnh được thiết kế theo dáng xe nhập khẩu. Hình thức thon dài, gọn gàng, hài hòa và tinh tế giúp giảm sức cản của gió khi di chuyển. Đầu xe có cụm đèn cảnh báo tín hiệu làm điểm nhấn, nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn cho những người tham gia giao thông trong điều kiện thời tiết xấu.

*Hình xe tải Hyundai New Mighty N250SL Thùng đông lạnh*

Cabin dòng xe tải Hyundai 2T5 N250SL thùng đông lạnh khá rộng rãi, thoải mái. Hệ thống nội thất trang bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại.
Ghế bọc nỉ lớn êm ái, nhẹ nhàng cho người ngồi.
Tablo vân gỗ chắc chắn, bố trí học để đồ trên trần cabin và dưới tablo.
Bảng điều khiển thông minh, tích hợp nhiều tính năng phục vụ mục đích của tài xế.
Điều hòa, quạt gió hoạt động liên tục, cân bằng nhiệt độ buồng lái.
Thiết bị giải trí đa dạng như Radio, loa, FM, Mp3, chỗ kết nối USB,….
Thùng đông lạnh sát xi, nhiệt độ ổn định bảo quản thực phẩm lâu dài.
Cửa chỉnh điện, vô lăng linh hoạt đưa lên hay xuống theo mong muốn của người lái.
Động cơ xe tải Hyundai N250SL
Xe tải hạng nhẹ thùng đông lạnh ứng dụng dòng động cơ mới nhất của Hyundai D4CB. Dung tích 2497cc cho công suất tối đa 130Ps đạt 3,800 vòng/ phút, xe vận hành êm mượt, độ bền lớn, ít hỏng hóc ngay cả khi đi trên những cung đường gồ ghề. Hộp số sàn 6 cấp, moment xoắn tăng tới 53%, phun dầu điện tử Common Rail và trục cam tiết kiệm nhiên liệu. Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, giảm thanh.
---------------------
HYUNDAI N250SL CÒN ĐÓNG ĐƯỢC NHIỀU PHIÊN BẢN THÙNG NHƯ:
 
 
 
 
 
 
 
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 

HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe. 

Top