Xe Tải JAC N800 Thùng Kín 2023 | Xe Tải JAC N800 8 Tấn Thùng Kín Dài 7M6 2023

Giá: Vui Lòng Gọi
Xe JAC N800 thùng kín 2023 có Động cơ CUMMINS chuẩn Euro 5 sử dụng công nghệ phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu với dung tích 3.8L, công suất 125 kw/3200. JAC 8 Tấn N800S Plus có Chống Rung Kỹ thuật hai trục cân bằng, đạt yêu cầu chống ồn chống rung của xe hơi Tiết kiệm nhiên liệu 16 van khí,trục cam kép,tăng tốc nhanh mạnh, phù hợp tiêu chuẩn khí thải quốc gia
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

Xe tải JAC N800 thùng kín có cabin bin xe hình vuông, chính điều này làm chiếc xe nhìn chắc chắn hơn nhiều, Thiết kế cabin này nhìn đơn giản , nhưng thục ra lại phức tạp, vì phải tính toán rất nhiều đến độ chịu lực, độ cứng vững ở các khung dầm, đáy cabin, các trụ chữ A, cabin phải làm bằng thép cường lực, có độ bền bỉ cao.

***ĐẠI LÝ XE TẢI GIÁ RẺ-KHANH XE TẢI***

*LUÔN BÁN SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG CẦN | KHÔNG BÁN SẢN PHẨM ĐANG CÓ*

LH: 0989.183.547 | 0936.784.831 Mr KHANH ( tư vấn 24/24)

Web: www.xetaigiare.vn

Xe tải JAC N800S 8T45 2023 có Kỹ thuật tiên tiến, đẳng cấp quốc tế, dẫn đầu toàn cầu
JAC N800 có Động cơ Cummins đến từ hoa kỳ là nhà chế tạo thiết bị động cơ hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là thương hiệu động cơ được chỉ định của những hãng xe tải nhẹ cao cấp. JAC N800S PLUS của JAC với tư cách là một thương hiệu xe tải nhẹ cao cấp mang tầm Quốc Tế, có trang bị động cơ Cummins, không chỉ đạt được thỏa mãn tiêu chuẩn khí thải của Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, mà còn có những kỹ thuật tiên tiến như hệ thống phun dầu, khí nạp, hệ thống xử lý khí thải v.v, đẳng cấp hiện đại, dẫn đầu toàn cầu.

Động cơ của sản phẩm này là động cơ Cummins  dung tích xi lanh 3760 CC
Với tính năng đặt biệt và đặc trưng dòng động cơ Âu Mỹ là động lực tốc độ thấp, mô men xoắn vận tốc cao, xe tải nhẹ cao cấp JAC N800S PLUS được trang bị mức tiêu hao nhiên liệu thấp và tiếng ồn của động cơ rất êm. Trang bị hộp số hợp kim inox, trọng lượng nhẹ, tính dẫn nhiệt tốt, tính chịu mòn cao, tính năng tin cậy cao; sử dụng kết cấu bộ đồng tốc ba chóp, chuyển số nhẹ nhàng, có thể đáp ứng mọi môi trường và các cung đường khắc nghiệt, động cơ mạnh mẽ, JAC N800S PLUS có tính năng tốt hơn những hãng xe tải nhẹ khác trong việc lên dốc, khởi động, tăng tốc. Trong tình trạng tải trọng hàng hóa và cung đường đi giống nhau, JAC N800S PLUS sẽ giảm cực nhiều thời gian vận chuyển, nâng cao tải trọng chở hàng cho bạn.

không gian rộng rãi, thùng xe dung tích cực lớn thực hiện kinh doanh hiệu quả

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng thuộc phân khúc hàng hóa đặc biệt, chiều dài cơ sở của xe tải nhẹ JAC N800S PLUS  chiều dài cơ sở của sản phẩm đầu tiên ra mắt là 5700 mm.

Trang bị thùng xe lớn đến 7600 mm, cùng với chassis sử dụng kỹ thuật máy dập 6000 tấn tiên tiến nhất thế giới với 1 lần dập thành hình,

Mạnh nhất so với các dòng xe cùng phân khúc, có tính năng chịu tải cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu chịu tải, không gian vận chuyển, xếp được nhiều hàng hóa và mang đến lợi nhuận cao cho khách hàng.

– Hệ thống đèn xe tích hợp gồm đèn pha cốt, đè xi nhan, đèn halogen và đèn xương mù được sắp xếp thông minh và rất thuận tiện cho anh em khi di chuyển

– Gương gồm cụm 2 bản, bản dài để nhìn tổng thể, bản ngắn để nhìn ở cự ly gần, giúp cho việc lùi đỗ xe được dễ dễ dàng, tối đa tầm nhìn cho anh em


– Lốp xe làm bằng chất liệu Casumina kích thước 8.25 R20 bền bỉ giúp cho sức chịu tải cực tốt. Lốp sau được trang bị lốp đôi để tăng độ chịu tải lên gấp đôi.

Thông số kỹ thuật

KIỂU LOẠI XE
Loại phương tiện JAC N800 (động cơ CUMMINS MỸ)
Số loại N800.PLUS-TK1B
Loại thùng Thùng kín
Công thức bánh xe 4×2
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 5.980 kg
Tải trọng hàng hóa 8.000 kg
Tổng trọng tải 14.175 kg
Số chỗ ngồi 3 người, có 1 giường nằm
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể 9.860 x 2.420 x 3.560 mm
Kích thước lòng thùng 7.600 x 2.280 x 2260 mm
Chiều dài cơ sở 5.700 mm
ĐỘNG CƠ
Kiểu loại động cơ CUMMINS, ISF38S4R168, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, Turbo tăng áp
Loại nhiên liệu Diesel
Dung tích xilanh 3.760 cm3
Công suất cực đại 125 kW/2.600 vòng/phút
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG
Loại/dẫn động ly hợp Ma sát, thủy lực trợ lực khí nén
Cấp số 6 số tiến – 1 số lùi
Phân bố lên cầu trước 4.175 kg
Phân bố lên cầu sau 10.000 kg
Cỡ lốp 8.25R20
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V  02/04/…/…/…
HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo sau Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có thanh cân bằng
HỆ THỐNG LÁI
Loại cơ cấu lái Trục vít-ê cu bi
Trợ lực Cơ khí có trợ lực thủy lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Tang trống/ Khí nén (thắng hơi)
Hệ thống phanh đỗ Tự hãm, tác động lên bánh trục xe 2
THÂN XE
Cabin  Đầu vuông và lật, kiểu dáng hiện đại sang trọng, kính điện, khóa điện điều khiển từ xa
Chassis  Được máy dập 6.000 tấn dập sống thép cao cấp, khung xe chịu lực cao
Đèn xe Đèn LED chạy ban ngày, đèn bi xenon tăng sáng, ga lăng mạ Crome tinh tế
KHÁC
Màu xe Trắng, Xanh, Bạc
Loại ắc quy Chì Axít
Dung tích bình dầu 200 lít
Bảo hành 5 năm/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

Thông số kỹ thuật của cục đăng kiểm

 

Video giới thiệu chi tiết xe tải JAC N800 2023

-----------------

HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 80% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 84 tháng. Thủ tục nhanh, thế  chấp bằng chính chiếc xe cần vay. 

HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis … 

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.

----------------

Top