Xe HINO bồn nhôm 21 khối 3 chân FL8JT7A-J (Euro 4)

Giá: Vui lòng gọi
Bồn nhôm chở xăng dầu có ưu điểm tăng thể tích cho phép chở lên đến trên 20% so với bồn thép truyền thống và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khi ở chế độ không tải lên đến trên 20% tổng lượng nhiên liệu tiêu thụ
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

Xe bồn Hino 21 khối chở xăng dầu được đóng trên nền xe sắt-xi của xe tải Hino FL8JT7A-J thuộc phân khúc Hino series 500 là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe bồn xăng dầu hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino 500 series là sự lựa chọn tốt nhất của bạn . Xe bồn Hino 3 chân 21 khối được nhập khẩu và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Dòng xe bồn 21 khối chở xăng dầu đã được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên thị trường trong thời gian qua bởi giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm cao, chịu tải tốt, vận hành mãnh mẽ trên mọi địa hình, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công suất làm việc cao, giá xe bồn 21 khối chở xăng dầu rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt hiện nay, giúp bạn phát triển giá trị kinh doanh lâu dài.

Xe bồn 21 khối Hino 3 chân FL8JT7A-J có dung tích bồn 21 khối được đóng theo nhiều theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại, chất liệu ngoại nhập chất lượng cao, công nghệ sơn tĩnh điện chống ăn mòn, đảm bảo tính an toàn, tăng tuổi thọ bồn, đồng thời xe bồn nhôm 21 khối không làm ảnh hưởng đến chất lượng nhiên liệu bên trong, bởi bồn nhôm có cấu tạo đặc biệt tự tạo bề mặt oxit với môi trường xung quanh bảo vệ chi tiết bồn xăng dầu rất tốt. Bồn được trang bị máy bơm bánh răng hay còn gọi là bơm nhông Daeyang nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng cao có lưu lượng từ 20m3/h đến 60m3/h tùy nhu cầu và mục đích bơm xả xăng dầu của khách hàng bơm xăng dầu gần hay xa, các van xả nhiên liệu  được bố trí khoa học dễ dàng thao tác sử dụng, đảm bảo cho quá trình lưu thông nhiên kiệu được thuận lợi.

Đại lý xe tải phía nam xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng Xe bồn Hino 3 chân 21 khối chở xăng dầu. Với mức giá thành hợp lý, chi phí sửa chữa thấp đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho công việc kinh doanh của bạn.

Xe bồn 3 chân 21 khối Hino FL8JT7A-J được đóng bằng nhôm 100% hay nói chính xác hơn là phần bồn chở xăng dầu được đóng bằng hợp kim nhôm 100% (trong thành phần hợp kim nhôm sẽ có 1 số nguyên tố giúp tăng độ bền và cứng như Mg, Heniken, Silit,.. nhưng vẫn không làm thay đổi về khối lượng riêng).

Bồn nhôm chở xăng dầu có ưu điểm tăng thể tích cho phép chở lên đến trên 20% so với bồn thép truyền thống và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khi ở chế độ không tải lên đến trên 20% tổng lượng nhiên liệu tiêu thụ. Sau đây chúng tôi xin làm một số phép tính đơn giản, một bài toán kinh doanh nhỏ về lợi ích sử dụng bồn nhôm. Gía thành xe bồn nhôm chỉ chênh lệch so với xe bồn sắt khoảng 10% tổng giá thành.

-Ví dụ: Hoa hồng 1 lít xăng dầu là 1,700 ngàn đồng. Xe bồn nhôm chở hơn xe bồn sắt 2.000 (lít). Mỗi tháng mình chạy 20 chuyến.
--Chở thêm 2 khối thì ta có: 1.700 x 2.000 (lít) = 3.400.000 VNĐ
--Số chuyến xe chạy: 1 tháng 20 chuyến thì tính ra 1 năm sẽ được : 20 x 12 = 240 chuyến. Tuổi thọ xe bồn xăng dầu sẽ có 25 năm: 240 chuyến x 25 năm = 6000 chuyến
--Tổng cộng: 3.400.000 VNĐ x 6000 chuyến = 20.400.000.000 VNĐ
--Chưa tính lợi hao mòn,chí phí xăng dầu, phí cầu đường và chi phí nhân công lao động của xe qua.
- Khi bạn có nhu cầu kham khảo và lựa chọn xe bồn nhôm hay xe bồn thép Nippon Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. BỞI HƠN AI HẾT CHÚNG TÔI HIỂU ĐIỀU BẠN CẦN NHẤT....

Top