Xe bồn Hino FC9JETC 9 khối chở xăng dầu

Giá: Vui lòng gọi
Hino 500 series là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

Hino 500 series là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino 500 series là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Xe bồn chở xăng dầu là chở chất lỏng dễ cháy nổ, giá trị lớn nên khi không may xảy ra sự cố thì thiệt hại cho cá nhân và doanh nghiệp là rất lớn, nên hiểu được nổi trăn trở của khách hàng về chất lượng xe bồn xăng dầu, chúng tôi sau thời gian dài nghiên cứu loại nhiên liệu-thành phần-cấu trúc phân tử và đưa ra phương án chọn thép Nippon Nhật Bản thích hợp nhất để đóng bồn Hino 9 khối được nhập khẩu tực tiếp từ Nhật Bản vì đáp ứng được những tiêu chí khắc khe nhất như tính chống ăn mòn do xăng dầu gây ra và chịu được điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt như nước ta, tính đàn hồi chống va đập tốt, kết cấu thành phần phân tử của thép Nippon liên kết tốt nên tuổi thọ cùng độ bền cao.

Vui lòng gọi để được tư vấn.

Hotline 1: 0989 183 547 - 0936 784 831 Hỗ Trợ Tư Vấn 24/24

Email: khanh01886777712@gmail.com
Top