XE BỒN HINO 7 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU

Giá: Vui lòng gọi
Xe bồn Hino 7 khối được đóng bằng hợp kim nhôm siêu cứng, hàn bằng Robot tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu. "Xe chạy hết đời - Bồn vẫn chưa hư''
Đăng ký nhận tư vấn
An tâm mua sắm
.. Giao xe toàn quốc
.. Cam kết xe chính hãng
.. Sản phẩm bảo hành toàn quốc

Thông tin sản phẩm

 Xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 chở xăng dầu
Xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 chở 6 khối xăng (Xe bồn thép Nhật) và chở 7 khối xăng (Xe bồn hợp kim nhôm), được hàn bằng Robot (hàn máy) theo công nghệ Châu Âu.

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất xe chuyên dùng nói chung và xe bồn chở xăng dầu nói riêng, công ty chúng tôi tung 2 sản phẩm xe bồn chuyên dùng chở xăng dầu hạng nhẹ 6 khối và 7 khối trên nền xe tải Hino WU342L-NKMTJD3 nhập khẩu nguyên chiếc.xe hino bon cho 7 khoi xang, xe cho xang dau, hino bon cho xang, xe bon hino WU342, xe hino WU342 cho xang, thông số kĩ thuật xe bồn hino WU342 chở xăng, giá xe bồn Hino WU342 chở xăng

Không giống như Bồn -xitec những công ty khác, xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 6 khối của công ty chúng tôi đều sử dụng thép chuyên dùng là thép Nhật (thép Nippon) là thép có tính chịu va đập, có tính đạn hồi, ít bị ảnh hưởng chịu ăn mòn tốt bởi môi trường như sắt thông thường như các đơn vị khác.

Hầu hết các đơn vị khác đều sử dụng sắt thép hay được gọi là sắt đen loại thường kết cấu (sắt-cacbon) không đều, dễ bị rỉ sét, tuổi thọ bồn ngắn, hàn tay chất lượng không đồng bộ, hình dáng gò ghề, lõm chõm, không đẹp nên giá thành rất rẽ. Nếu người dùng mua phải loại xe bồn này chở loại chất lỏng dễ cháy nổ như xăng, dầu thì rất không an toàn.xe hino bon cho 7 khoi xang, xe cho xang dau, hino bon cho xang, xe bon hino WU342, xe hino WU342 cho xang, thông số kĩ thuật xe bồn hino WU342 chở xăng, giá xe bồn Hino WU342 chở xăng

Nắm bắt được những buâng khuâng trắc trở của khách hàng về chất lượng sản phẩm xe bồn chở xăng dầu, công ty chúng tôi thiết kế và cung cấp xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3 6 khối chở xăng dầu được đóng bằng thép chuyên dùng là thép Nhật (thép Nippon) được hàn bằng Robot (hàn máy) có chất lượng vượt trội về tính năng, kết cấu, hình dáng, đường hàn đều, bề mặt láng, tuổi thọ bồn cao. Ngoài ra, đặc biệt hơn chúng tôi còn thiết kế xe bồn Hino WU342L-NKMTJD3  7 khối  hợp kim nhôm chở xăng dầu, tải trọng cao chở hàng hóa được nhiều hơn.

Nhiều khách hàng khi được tư vấn về xe Hino WU342L-NKMTJD3  bồn hợp kim nhôm lại có câu hỏi là nhôm mềm, dễ gãy sao đóng bồn được? –Giải đáp: xe bồn này sử dụng hợp kim nhôm chứ không phải nhôm nguyên chất, nên rất cứng, nhẹ. Xe Hino WU342L-NKMTJD3  bồn hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn QCVN 09:2011 của BGTVT (Bộ giao thông vận tải).

Xe Hino WU342L-NKMTJD3  bồn hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất ở các tỉnh miền tây (Đồng bằng sông Cửu Long) do đường nhỏ hẹp, cấm tải nên xe Hino WU342L-NKMTJD3  bồn hợp kim nhôm là lựa chọn số 1 về chất lượng và kinh tế nhất.

Số ngăn được chia theo nhu cầu khách hàng thuận tiện nhất trong việc giao nhận hàng của khách  Màu sơnxe bồn được sơn theo ý tưởng khách hàng, tư vấn màu cho khách hàng hợp thời trang , sở thích khách hàng nhất.

Chế độ bảo hành sản phẩm.

  • Bảo hành trọn đời, được bảo dưỡng miễn phí xe theo tiêu chuẩn nhà máy Hino Motor tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hino Motor trên toàn quốc có trong sổ bảo hành như thay nhớt động cơ miễn phí, thay dầu cầu, dầu hộp số, bơm mỡ sắt-xi, thay phụ tùng…vv
  • Bảo hành bồn trọn đời, miễn phí trong 12 tháng (không giới hạn số k/m).

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Trân trọng.

 

Top